Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Công ty (01/7/1970 - 01/7/2018)

Đăng: 15:47 03-07-2018  |   Tác giả: PGH  |   Nguồn: VOSCO

Phát huy truyền thống tốt đẹp của Công ty cũng như của những Người đi biển, nhân ngày “Thuyền viên Quốc tế 25/6” Lãnh đạo Công ty đã gửi Thư chúc mừng tới Thuyền trưởng, Máy trưởng và các Sỹ quan, thuyền viên.

         Lãnh đạo Công ty trân trọng ghi nhận và đánh giá cao đội ngũ sỹ quan, thuyền viên Công ty đã luôn đề cao ý thức, trách nhiệm, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức để bám tàu, bám biển, duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động của từng con tàu, góp phần ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh đưa Công ty từng bước vượt qua khó khăn.

        

Thuyền viên Tàu dầu tổ chức gặp mặt Ngày Thuyền viên Quốc tế 25/6

         Nhân ngày Truyền thống Công ty 1/7, Lãnh đạo Công ty đã gửi Thư chúc mừng tới toàn thể Người lao động Công ty, đánh giá cao sự đóng góp sức lực, trí tuệ của các thế hệ Người lao động VOSCO trong suốt 48 năm qua và kêu gọi tập thể Người lao động đồng lòng, đem hết nhiệt huyết, trí tuệ của mình, vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu mà Công ty đã đề ra. Thực hiện thành công việc tái cơ cấu để Công ty tiếp tục phát triển và viết tiếp những trang vàng truyền thống của một doanh nghiệp Anh Cả đỏ trong ngành vận tải biển quốc gia.


            Nhân dịp này Công đoàn và Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức Giải thể thao chào mừng Ngày truyền thống Công ty, giải đã thu hút gần 60 CBCNV, sỹ quan, thuyền viên tham gia luyện tập và thi đấu. Đây cũng là sân chơi cho Người lao động rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường mối quan hệ giao lưu, hiểu biết giữa các đơn vị trong Công ty, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch của Công ty đã đề ra./.