Hội nghị người lao động Công ty cổ phần Phát triển Hàng hải

Đăng: 13:23 02-07-2018  |   Tác giả: TA  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Chiều ngày 29/6/2018, Công ty cổ phần Phát triển Hàng hải đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2018.


 Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam. Đồng chí Lê Quang Trung, Phó Tổng Giám đốc TCT HHVN - Chủ tịch HĐQT Vimadeco, đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Đặng Hồng Trường - Chủ tịch Công đoàn Công ty dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2017, kết quả SXKD năm 2017, phương hướng nhiệm vụ và giải pháp phát triển SXKD năm 2018; báo cáo kết quả tổ chức Hội nghị người lao động các cấp; báo cáo việc trích lập, sử dụng quỹ phúc lợi liên quan đến người lao động; tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng tập thể cán bộ, CNVCLĐ Công ty đã đoàn kết, nỗ lực, tích cực thi đua lao động, quản lý giỏi, huy động tối đa các nguồn lực để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 đã đề ra. Thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, tổ chức cho người lao động thăm quan, nghỉ mát, tổ chức đào tạo nâng cao trình độ, tay nghề cho người lao động.

Kết quả hoạt động SXKD của Công ty năm 2017:

- Doanh thu đạt 216,5 tỷ đồng, đạt 91,87% kế hoạch;

- Lợi nhuận trước thuế: 4.974 triệu đồng;


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty biểu dương kết quả của tập thể cán bộ công nhân viên chức lao động đã đạt được năm 2017. Đồng chí ghi nhận những thế mạnh và chia sẻ những khó khăn, thử thách mà công ty đã và đang phải đối mặt, đồng thời cũng đề nghị lãnh đạo, người lao động công ty đoàn kết với ý thức trách nhiệm, quyết tâm cao. Công ty cần có cơ chế thu hút khách hàng, cơ chế tiền lương để giữ người lao động. Công đoàn cần phối hợp với chuyên môn xây dựng đồng bộ các nội quy, quy chế quản lý nội bộ để đảm bảo lợi ích cao nhất của Người Lao động, có chính sách đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho CNVCLĐ, đáp ứng tình hình phát triển của công ty; xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh.

Cũng tại Hội nghị, Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty trực tiếp đối thoại, tiếp thu và giải đáp những đề xuất, kiến nghị của người lao động liên quan đến sản xuất kinh doanh, chế độ chính sách, cải thiện điều kiện làm việc. Đại hội cổ đông thường niên của Công ty diễn ra vào buổi sáng cùng ngày./.