Công đoàn CSTV Công ty cổ phần Lai dắt và Vận tải Cảng Hải Phòng tổ chức Hội thao hỗ trợ lai kéo tàu biển năm 2018

Đăng: 11:15 01-06-2018  |   Tác giả: Bộ phận Tuyên giáo - Thi đua  |   Nguồn: CĐ Cảng Hải Phòng

Thực hiện Nghị quyết Đại hội V Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XXIV Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng và nội dung phát động phong trào thi đua năm 2018 trong cán bộ công nhân lao động Công ty với chủ đề hành động: “Năng suất - Chất lượng - Uy tín - Hiệu quả”.


         Hưởng ứng các phong trào thi đua trong tháng công nhân, tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động, chiều ngày 30 tháng 5 năm 2018, Công đoàn cơ sở thành viên Công ty cổ phần Lai dắt và Vận tải Cảng Hải Phòng thuộc Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã phối hợp cùng chuyên môn đơn vị, tổ chức Hội thao hỗ trợ lai kéo tầu biển năm 2018. Tham gia hội thao gồm: tầu HC 43, tầu Dã Tượng đón tầu FRISA NUERNBERG vào cầu 5 tại khu vực cảng Tân Vũ. Trước đó, các tầu HC 45, HC 34 và tầu Thành Công 68 cũng đã đón tầu WANHAI 171 vào cầu 2 đảm bảo an toàn, được đại lý (chủ tầu) và hoa tiêu dẫn tầu đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

            Đây là lực lượng mang lại nguồn thu chủ yếu của đơn vị, đội tầu lai của Công ty cổ phần Lai dắt và Vận tải Cảng Hải Phòng có 12 chiếc với biên chế 82 CBCNLĐ, bình quân phục vụ hỗ trợ lai dắt tàu ra, vào tại các cảng trong khu vực đạt 1.500 tầu/năm.


Thông qua Hội thao lần này, Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng khẳng định việc tổ chức các phong trào thi đua trong CBCNLĐ toàn công ty luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các công đoàn cơ sở, trong đó phong trào Hội thao là một trong những nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục quan trọng đối với CBCNLĐ trong việc thực hiện đúng quy trình công nghệ xếp dỡ, nâng cao năng suất, chất lượng xếp dỡ hàng hóa, tác phong làm việc… mà Hội thao hỗ trợ và lai kéo tầu biển của Công đoàn Công ty cổ phần Lai dắt và Vận tải Cảng Hải Phòng đã làm, từng bước nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm cho mỗi sỹ quan, thủy thủ, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ chủ tàu, chủ hàng, không ngừng tăng cường uy tín của cảng Hải Phòng trong thế vươn ra biển lớn.

         Với thành tích đã đạt được trong Hội thao, Ban Chấp hành Công đoàn và giám đốc đơn vị đã khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt Hội thao lần này.