Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam: Tiếp tục các hoạt động ý nghĩa nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động vì trẻ em năm 2018

Đăng: 16:29 29-05-2018  |   Tác giả: CDL  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Trong những ngày cuối tháng 5, Công đoàn Tổng công ty đã chia thành các đoàn cùng với một số Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức gặp mặt, tặng quà CNLĐ và các cháu nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động vì trẻ em năm 2018.


Tại Cảng Quảng Ninh, phát biểu trong buổi tiếp xúc với CNLĐ và các cháu được tổ chức vào ngày 23/5, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Phan Linh đã chia sẻ với những khó khăn của các gia đình CNLĐ; động viên CNLĐ và các cháu luôn giữ vững niềm tin, nỗ lực vượt lên số phận. Đồng chí Lê Phan Linh cũng đề nghị lãnh đạo, Công đoàn Cảng Quảng Ninh tiếp tục sâu sát, quan tâm hơn nữa tới người lao động để kịp thời giải quyết những vấn đề liên quan đến việc làm, tiền lương, chế độ chính sách, phúc lợi cho đoàn viên, người lao động. Cũng tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Phan Linh đã trao tặng 20.000.000 đồng hỗ trợ sửa chữa nhà Mái ấm Công đoàn cho công nhân Mạc Văn Phú.


Trong chuyến công tác Đà Nẵng ngày 28/5, đồng chí Lê Phan Linh đã tới dự Chương trình gặp mặt CNLĐ, các cháu nhân Tháng Công nhân, Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 do Công đoàn Cảng Đà Nẵng tổ chức và tặng quà cho 9 CNLĐ, 7 cháu bị dị tật bẩm sinh. Tổng giám đốc Cảng Đà Nẵng Nguyễn Hữu Sia ghi nhận sự quan tâm của Công đoàn Tổng công ty đối với đoàn viên, người lao động Cảng Đà Nẵng. Đồng chí cũng cho biết, tuy tình hình SXKD của Công ty những năm gần đây tương đối ổn định nhưng do những yếu tố khách quan nên một số CNLĐ trực tiếp của Cảng vẫn đang gặp phải những hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cam kết sẽ cùng với ban lãnh đạo Công ty và Ban Chấp hành Công đoàn nghiên cứu rà soát, xem xét tìm các giải pháp để hỗ trợ tốt nhất cho đoàn viên, người lao động.


Trước đó, ngày 22/5, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phạm Văn Lin đã tham dự Chương trình gặp mặt CNLĐ, các cháu nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 do Công đoàn Cảng Quy Nhơn tổ chức. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Lin đã trao 21 suất quà của Công đoàn Tổng công ty cho CNLĐ có hoàn đặc biệt khó khăn và 15 suất quà cho các cháu bị nhiễm chất độc đi-ô-xin, bị dị tật bẩm sinh./.