Công ty cổ phần Cảng Cần Thơ tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021

Đăng: 17:13 26-03-2021  |   Tác giả: CTG  |   Nguồn: Công đoàn TCT

Sáng ngày 25 tháng 3 năm 2021, Công ty cổ phần Cảng Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021 với sự tham dự của 60 đại biểu đại diện cho 168 cán bộ, CNVCLĐ toàn Cảng.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Quang Trung - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, đồng chí Phạm Văn Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.


Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020, phương hướng, giải pháp thực hiện giải pháp thực hiện SXKD năm 2021; Báo cáo về tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2020; Thỏa ước lao động tập thể; Quy chế dân chủ cơ sở và ý kiến tham luận của các đại biểu.

Báo cáo kết quả SXKD cho thấy, năm 2020 là năm đặc biệt khó khăn do diễn biễn phức tạp, khó lường của đại dịch Covid-19, đồng thời do tác động của thiên tai đã ảnh hưởng nhiều đến tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị. Tuy nhiên, với nỗ lực và quyết tâm cao của Hội đồng quản trị, Ban điều hành và cán bộ, đoàn viên, CNLĐ, Cảng Cần Thơ đã thực hiện thành công mục tiêu "kép": vừa tích cực phòng, chống dịch, vừa đẩy mạnh SXKD.

Với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam và các đơn vị, cơ quan hữu quan tại địa phương, nhất là sự quan tâm sâu sát của Hội đồng quản trị trong việc triển khai thực hiện các kế hoạch sản xuất kinh doanh; sự hợp tác chặt chẽ của chủ hàng, chủ tàu… cùng sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng của cả tập thể cán bộ, công nhân viên, Công ty cổ phần Cảng Cần Thơ đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra. Việc làm, thu nhập của người lao động ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động từng bước được nâng lên, an ninh trật tự, an toàn bến cảng tiếp tục được giữ vững. Các hoạt động an sinh xã hội do Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam phát động luôn được đông đảo cán bộ, đoàn viên, NLĐ Công ty tích cực tham gia.


Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã biểu dương những nỗ lực của toàn thể người lao động Cảng Cần Thơ đã đoàn kết, nỗ lực vượt khó, năng động, sáng tạo đạt được những thành tích tốt trong năm 2020, góp phần quan trọng vào kết quả SXKD chung của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam. Đồng chí đề nghị trong năm 2021, cán bộ, CNLĐ Cảng Cần Thơ cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, vượt khó để hoàn thành kế hoạch SXKD đề ra. Công đoàn Công ty chủ động đồng hành với doanh nghiệp, đẩy mạnh các phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", phong trào"Học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp trong CNLĐ", triển khai thực hiện tốt các nhóm giải pháp thực hiện 06 nội dung tuyên bố hành động Đại Lải ngày 09/01/2021 của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam để Cảng Cần Thơ phấn đấu đạt được tất cả các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, tăng thu nhập và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động./.