Công đoàn Cảng Quảng Ninh: Các hoạt động thể thao, văn hóa kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đăng: 17:25 15-10-2020  |   Tác giả: Chu Linh  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Sáng ngày 15/10, Công đoàn Xí nghiệp Giao nhận và Kho bãi thuộc Công đoàn Cảng Quảng Ninh đã tổ chức giải thể thao nội bộ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mà các cấp Công đoàn Cảng Quảng Ninh dự kiến tổ chức từ nay đến hết ngày 20/10.

Công đoàn Xí nghiệp Giao nhận và Kho bãi có 76 cán bộ, CNV, trong đó nữ là 49 người, chủ yếu làm nhân viên giao nhận hàng hóa, nhân viên kho, nhân viên cân hàng. Trong công việc, chị em luôn nỗ lực vượt khó, động viên, giúp đỡ nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp. Trong các phong trào, hoạt động do Công đoàn Cảng Quảng Ninh và Công đoàn Xí nghiệp tổ chức, các chị cũng luôn tích cực, nhiệt tình tham gia hưởng ứng, đóng góp vào sự thành công của mỗi sự kiện.

Trong những ngày sắp tới, các công đoàn bộ phận, tổ công đoàn trực thuộc Công đoàn Cảng Quảng Ninh sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả dành cho nữ cán bộ, CNV nhằm động viên, tôn vinh những đóng góp của chị em cho đơn vị, tổ chức công đoàn, gia đình và xã hội./.