Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam tri ân, kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Đăng: 10:31 27-07-2020  |   Tác giả: ĐTH  |   Nguồn: Công đoàn TCT

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải và thuê tàu biển Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động tri ân mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc.

          Ngày 25/7, tập thể CBCNV Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam đã tổ chức dâng hương tại Đền Bến Dược, tham quan di tích Địa đạo Củ Chi.


          Trước đó vào ngày 24/7, đại diện Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, đồng chí Đỗ Thành Nam - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến thăm, động viên và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Diệp tạị xã Hưng Khánh Trung B, Chợ Lách, Bến Tre do Công ty phụng dưỡng; đồng thời, Công ty cũng đã trao 60 phần quà cho các cháu ở xã Hưng Khánh Tung B, Chợ Lách, Bến Tre có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.


          Với truyền thống và đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", từ đầu năm 2020 đến nay, Công ty đã thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội đối với các gia đình chính sách với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng. Bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty đều mong muốn thể hiện tấm lòng thành kính tri ân các anh hùng Liệt sỹ,  mẹ Việt Nam Anh hùng trong những ngày tháng Bảy đầy ý nghĩa này./.