Công đoàn Cảng Cam Ranh tổ chức giao lưu thể thao chào mừng Đại hội đảng bộ Cảng lần thứ XI và Tháng công nhân năm 2020

Đăng: 15:20 02-06-2020  |   Tác giả: Diễm Ly  |   Nguồn: Công đoàn Cảng Cam Ranh

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Cảng Cam Ranh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) và Tháng Công nhân năm 2020, từ ngày 26/5/2020, Công đoàn cơ sở Cảng Cam Ranh tổ chức giao lưu bộ môn bóng chuyền với Công ty cổ phần đô thị Cam Ranh và đơn vị kết nghĩa - Nhà máy X52 và môn quần vợt với một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.


Về tham dự buổi giao lưu thể thao, có 45 vận động viên đến từ các đơn vị tham gia thi đấu 2 bộ môn bóng chuyền và quần vợt. Các vận động viên đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt cũng như trình diễn những kỹ năng, chiến thuật thu hút các khán giả tham gia cổ vũ.


Kết thúc giải, Ban tổ chức và Liên đoàn lao động thành phố Cam Ranh đã trao cúp và phần thưởng cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba ở các bộ môn thi đấu. Trong đó giải nhất môn bóng chuyền thuộc về đơn vị Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh; giải nhì thuộc về Nhà máy X-52; Công ty cổ phần đô thị Cam Ranh đạt giải ba của cuộc thi. Đồng thời trao giải nhất, nhì và đồng giải ba cho các đôi nam bộ môn quần vợt.

Các hoạt động giao lưu thể thao do Công đoàn Cảng Cam Ranh tổ chức tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm Đại hội Đảng bộ Cảng Cam Ranh lần thứ XI sẽ diễn ra trong 2 ngày 02-03/6/2020 sắp tới./.