Công đoàn Cảng Sài Gòn: Phong trào "Nuôi heo đất" với tinh thần "Sống là cho đi đâu chỉ nhận riêng mình"

Đăng: 07:13 26-12-2019  |   Tác giả: NP  |   Nguồn: Công đoàn TCT

Ngay từ đầu năm 2019, Công đoàn Cảng Sài Gòn phát động phong trào "Nuôi heo đất", phong trào nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của Lãnh đạo Cảng, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể Cán bộ CNVLĐ các đơn vị trực thuộc. Đã có 34 đơn vị tham gia đăng ký chương trình từ Tổ Công đoàn trở lên. Đặc biệt có Tổ Công nhân Vệ sinh Cảng Tân Thuận tình nguyện đăng ký ủng hộ chương trình thêm 01 phần.

Sáng nay 26/12/2019, tại Cảng Sài Gòn với sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng đông đảo cán bộ và đoàn viên công đoàn các đơn vị. Suốt một năm qua, trong mọi hoạt động của các đơn vị đều lồng ghép nội dung tiết kiệm nuôi heo tiếp sức từ thiện. Chương trình Hội thu heo đất của Công đoàn Cảng Sài Gòn đã thành công tốt đẹp, với tổng số tiền thu được là 101.363.000đ. Số tiền này sẽ được sử dụng với mục đích từ thiện, chia sẻ những khó khăn với các cán bộ hưu trí Cảng Sài Gòn và các chương trình thiện nguyện khác của Cảng trong năm 2020.


Trân trọng cảm ơn sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên người lao động trong toàn Cảng Sài Gòn. Nghĩa cử cao đẹp "Sống là cho đi  đâu chỉ nhận riêng mình" hy vọng sẽ giữ vững truyền thống và phát huy rộng rãi hơn nữa trong các năm tới. Lan tỏa, nhân rộng hành động đẹp này tới các Công đoàn cơ sở khác trong mái nhà Công đoàn Hàng hải Việt Nam.

Một số hình ảnh ý nghĩa của Công đoàn Cảng Sài Gòn:


Hình ảnh chương trình thu hoạch heo đất.


Phát biểu của Lãnh đạo Cảng Sài Gòn.


Các đoàn viên của các đơn vị tự tay thu hoạch heo đất của mình.


Các đoàn viên của các đơn vị tự tay thu hoạch heo đất của mình


Nự cười tươi vui của các đoàn viên Cảng Sài Gòn.


Cán bộ, công nhân viên người lao động Cảng đồng lòng xây dựng nét văn hóa cao đẹp "Nuôi heo đất".