Cảng Sài Gòn: Tưng bừng các hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2017

Đăng: 16:08 23-10-2017  |   Tác giả: KM  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Trong không khí sôi nổi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự thống nhất của TGĐ, Ban Thường vụ CĐ Cảng Sài Gòn và đáp ứng nguyện vọng chính đáng của số đông cán bộ, CNVCLĐ trong toàn Cảng, Ban Nữ công phối hợp với ĐTN Cảng tổ chức chuỗi các hoạt động tiêu biểu như: Dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu tại Vũng Tàu; Tham quan Chiến khu Minh Đạm; Tổ chức thăm và tặng quà cho 04 Mẹ Việt Nam Anh hùng: 02 mẹ tại Ba Tri - Bến Tre, 02 mẹ tại Củ Chi do Cảng Sài Gòn Phụng dưỡng.


Đặc biệt, Ban Nữ công Công đoàn Cảng đã tổ chức Ngày hội 20/10 với chủ đề "Phiên chợ ẩm thực 3 miền". Phiên chợ có sự góp mặt của 16 gian hàng với hơn 40 món ăn mặn, ngọt các loại đặc trưng cho từng vùng miền, mang đến một không gian ẩm thực hết sức đặc sắc và thú vị, thu hút sự quan tâm của hàng trăm cán bộ, CNVCLĐ Cảng tham gia. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, tạo sân chơi cho cán bộ, CNVCLĐ các đơn vị có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng thể hiện tài năng khéo léo trong việc tham gia tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền qua các món ăn truyền thống với nhiều màu sắc phong phú và đa dạng. Chung cuộc khép lại với kết quả như sau: Giải Nhất thuộc về Cảng Nhà Rồng Khánh Hội với các tiêu chí hình thức trình bày đẹp nhất; Chất lượng món ăn ngon nhất; thời gian bán hết nhanh nhất và số lượng bán ra nhiều nhất. Tiếp đến là 02 đơn vị Cảng Tân Thuận và Công ty cổ phần Xếp dỡ Cảng Sài Gòn đồng giải Nhì. Đồng giải Ba là Xí nghiệp Lai dắt Tàu biển và Phòng Tài chính Kế toán.


Cũng trong đợt này, Ban Nữ Công các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty đã căn cứ vào tình hình sản xuất kinh doanh, mô hình tổ chức, tính chất lao động để tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho phù hợp, thiết thực, hiệu quả như: Tổ chức các chương trình về nguồn (Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam); Tổ chức mít tinh gặp mặt, động viên, tặng quà động viên các chị em (Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam, Công đoàn Công ty CP Vận tải biển và Hợp tác lao động quốc tế, Cảng Quảng Ninh…). Đây chính là sự động viên to lớn cả về tinh thần và vất chất giúp các chị em thêm gắn bó, nâng cao tinh thần thi đua góp phần cùng đơn vị, Tổng công ty hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017./.

Một số hình ảnh tại các đơn vị









Chị em Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam thướt tha trong tà áo dài