VOSCO tham dự Hội thao quân sự tự vệ biển khu vực phía Bắc năm 2017

Đăng: 08:46 26-09-2017  |   Tác giả: Phạm Gia Hiến  |   Nguồn: VOSCO

Trong các ngày từ 05-22/9/2017, Hải đoàn tự vệ Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO) đã tổ chức huấn luyện cho lực lượng tự vệ và tham gia Hội thao quân sự lực lượng tự vệ biển năm 2017 tại Trường Quân sự Hải Phòng và đảo Cát Bà.



Thực hiện Kế hoạch số 641/KH-QS-HĐTV ngày 10/8/2017 của Hải đoàn tự vệ VOSCO về việc tổ chức huấn luyện, kiểm tra tham gia Hội thao quân sự cho lực lượng tự vệ VOSCO, được sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, trong các ngày từ 05‑22/9/2017, Hải đoàn tự vệ VOSCO đã triệu tập và tổ chức huấn luyện, kiểm tra bắn đạn thật cho lực lượng tự vệ và tham gia hội thao quân sự lực lượng tự vệ biển khu vực phía Bắc năm 2017. Lực lượng tham gia hội thao của VOSCO năm nay bao gồm Ban Chỉ huy Hải đoàn VOSCO và 20 chiến sỹ tự vệ với nòng cốt là cán bộ đoàn viên. Kết thúc hội thao Hải đoàn tự vệ Công ty đoạt giải Ba toàn đoàn.

 


Huấn luyện tại chỗ

Tham gia hội thao là dịp để huấn luyện cho cán bộ, chiến sỹ tự vệ biển nắm vững yếu lĩnh cơ bản và sử dụng thành thạo súng bộ binh AK bắn các mục tiêu trên bờ và mục tiêu trên biển cho các kíp tự vệ tàu; kiến thức về điều lệnh đội ngũ tay không, kỹ thuật ném lựu đạn đúng hướng.

 


Kiểm tra bắn đạn thật

Qua huấn luyện, kiểm tra còn rèn luyện cho tự vệ ý thức tổ chức kỷ luật, bản lĩnh, tác phong quân sự, trình độ thao tác bắn và chỉ huy hiệp đồng toàn đơn vị, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi được điều động.