Biểu dương học sinh giỏi xuất sắc - Một hoạt động thường niên tại Cảng Hải Phòng

Đăng: 11:02 07-07-2017  |   Tác giả: KM  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Ngày 6/7/2017, buổi tiếp xúc, động viên các cháu học sinh là con cán bộ, đoàn viên, người lao động Cảng Hải Phòng đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017 kết hợp tham quan du lịch Khu di tích K9 Đá Chông, Ao Vua, Ba Vì, Hà Nội đã diễn ra với sự tham gia của hơn 200 phụ huynh và các cháu học sinh giỏi.

       Tham dự buổi tiếp xúc, về phía Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam có đồng chí Chu Diệu Linh - Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công, về phía Cảng Hải Phòng có đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và các đồng chí đại diện lãnh đạo Cảng, Công đoàn Cảng Hải Phòng. 


         

          Đoàn đã dâng hương tại Đền thờ tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị cha già của dân tộc, người luôn dành sự quan tâm to lớn đến trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước. Buổi tiếp xúc là hoạt động thường niên hết sức có ý nghĩa do Công đoàn Cảng Hải Phòng tổ chức nhằm ghi nhận và biểu dương những học sinh giỏi xuất sắc, những tấm gương tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ. Với tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ, chịu khó, thông minh, sáng tạo, chủ động và đặc biệt là ý chí vượt khó vươn lên, hằng năm, qua theo dõi và tổng kết, số lượng các cháu là con cán bộ, CNVCLĐ Cảng Hải Phòng đạt học sinh giỏi các cấp luôn được duy trì và phát triển tăng thêm.


         

Ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các cháu học sinh giỏi đã đạt được trong năm học 2016 - 2017, tại buổi tiếp xúc, Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã có hình thức khen thưởng cho 37 cháu là con cán bộ, đoàn viên, người lao động Cảng Hải Phòng đạt các giải thưởng cấp quốc gia, cấp tỉnh/ Thành phố trực thuộc Trung ương.

         Năm học 2016 - 2017, có 124 cháu học sinh là con cán bộ, CNVCLĐ các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đạt các giải thưởng Quốc tế, Quốc gia và cấp tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương./.