VOSCO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016

Đăng: 08:33 26-04-2016  |   Tác giả: PGH  |   Nguồn: VOSCO

Ngày 22/4/2016, tại trụ sở chính, 215 Lạch Tray, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016.

Đại hội có sự tham dự của 233 cổ đông, đại diện cho 98.820.245 cổ phần sở hữu và được ủy quyền, bằng 70,59% số lượng cổ phần có quyền biểu quyết của Công ty. Đại hội vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Cảnh Tĩnh - Uỷ viên Hội đồng thành viên, Quyền Tổng giám đốc, ông Nguyễn Đình Chung - Uỷ viên Hội đồng thành viên, ông Đặng Sâm - Phó Chủ tịch Công đoàn, cùng đại diện một số Ban của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam; ông Nguyễn Hoàng Đức - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C tại Hà Nội.

 

Sau khi khai mạc Đại hội, ông Bùi Việt Hoài - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty đã trình bày Báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị về việc thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và định hướng hoạt động năm 2016, báo cáo việc miễn nhiệm chức danh thành viên HĐQT đối với Ông Trương Ngọc Lân và việc thành lập Tiểu ban Quản lý kỹ thuật.

Đại hội cũng đã nghe ông Cao Minh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty, đọc Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2015 và dự kiến kế hoạch năm 2016. Năm 2015, trong bối cảnh ngành vận tải biển vẫn còn gặp nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng xấu từ các biến động kinh tế thế giới, Công ty đã nỗ lực hết sức để thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, trong đó doanh thu đạt 1.707 tỷ đồng, tổng trọng tải bình quân đạt 472.212 DWT, sản lượng vận chuyển đạt 6,28 triệu tấn.

Nhằm kiện toàn bộ máy tổ chức của Công ty, Đại hội đã tiến hành bầu bổ sung thành viên Ban kiểm soát, theo đó ông Đỗ Tuấn Nam đã được bầu làm thành viên Ban kiểm soát trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ 2013 - 2018.


Các cổ đông tham dự đại hội đã đóng góp nhiều ý kiến, góp ý mang tính xây dựng vì mục tiêu chung là đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, tiếp tục phát triển ổn định và bền vững. Đoàn Chủ tịch cũng đã giải đáp thỏa đáng các ý kiến chất vấn của các cổ đông.

Thay mặt Công ty, ông Bùi Việt Hoài đã cảm ơn sự ủng hộ của các cổ đông và khẳng định quyết tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, sỹ quan, thuyền viên VOSCO sẽ nỗ lực để hoàn thành các chỉ tiêu của kế hoạch sản xuất kinh doanh 2016 đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.